Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

    Đặng Văn Khuyến dùng dao chém chết người yêu cũ ngay tại quán cơm sau khi nạn nhân tố cáo y với cơ quan công an vì hành vi lăng mạ và đánh đập

    Thông tin từ  Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết, ngày 18/5, cơ quan này đã chuyển kết luận điều tra vụ án sang Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố Đặng Văn Khuyến (28 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên Huế, tạm trú tại phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM) về tội giết người.
    Kẻ cầm mã tấu truy sát người yêu cũ rồi viết facebook bị khởi tố
    Khuyến và nạn nhân hồi còn yêu nhau
    Trước đó, ngày 14/4/2013, Đặng Văn Khuyến đã dùng mã tấu sát hại yêu cũ là Lê Thị Thu Hằng tại quán cơm bình dân gần giao lộ Phú Mỹ - Ngô Tất Tố (phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM).
    Được biết, Khuyến và chị Hằng có thời gian yêu nhau khoảng 6 năm. Sau khi chị Hằng tốt nghiệp đại học, cả hai nảy sinh nhiều bất đồng. Thấy không thể tiếp tục mối quan hệ, chị Hằng chủ động nói lời chia tay.
    Không chấp nhận quyết định của chị Hằng, nói là để níu kéo, Khuyến thường xuyên tung những hình ảnh nhạy cảm khi cả hai khi còn mặn nồng lên trang facebook tieng viet cá nhân. Để phản ứng, chị Hằng đã có đơn gửi đến VKSND quận Bình Thạnh và công an địa phường 22, quận Bình Thạnh yêu cầu xử lý hành vi của Khuyến.
    Chiều ngày 13.4, biết chị Hằng mang đơn đến trụ sở công an phường 22 để tố cáo mình, Khuyến lẳng lặng bám theo. Thấy chị Hằng vừa ra khỏi trụ sở công an, Khuyến cầm mã tấu truy sát.
    Thấy bị tấn công, chị Hằng chạy vào một quán cơm gần ngã tư đường Ngô Tất Tố - Phú Mỹ thì Tuyến đuổi theo rồi lạnh lùng chém chết nạn nhân.
    Sau khi bỏ trốn tại hiện trường, Tuyến còn lên Facebook của mình than vãn rồi sáng hôm sau ra cơ quan công an đầu thú.
    PV tổng hợp
    Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin.vn



    Tìm kiếm : Kẻ cầm mã tấu truy sát người yêu cũ rồi viết facebook bị khởi tố
    Bài viết liên quan
    Viết bình luận

    Bài viết có Không có nhận xét nào