Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

    Ngày 18/5/2014, Công an Thành phố Tân An, tỉnh Long An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nguyễn Ngọc Trọng về hành vi Dâm ô với trẻ em và Cưỡng đoạt tài sản.


    Nguyễn Ngọc Trọng, (25 tuổi), thường trú nhà số 402, ấp Nhơn Thuận, xã Nhơn Thạnh Trung, là nhân viên làm việc tại Đại lý bia, nước ngọt Trâm Anh tại phường 4, Thành phố Tân An, tỉnh Long An, đã có vợ, sinh được 1 con. Còn bị hại của vụ án là một nữ sinh tên Nguyễn Thị Lan A, 15 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Long An.
    Trước đó, Lan A. thường lên Facebook để trải lòng và giao lưu và làm quen với nhiều người. Trong số người thông qua mạng facebook tieng viet để làm quen với Lan A có Nguyễn Ngọc Trọng, chàng trai có gương mặt đẹp trai, khéo léo trong giao tiếp.
    Lên facebook gạ tình… rồi tống tiền nữ sinh
    Tên Nguyễn Ngọc Trọng bị khởi tố về hành vi dâm ô và cưỡng đoạt tài sản
    Sáng 3/5/2014, Trọng lên mạng Facebook làm quen với Lan A.. Ngay những phút giây đầu “kết bạn” trên mạng, tên Trọng đã tạo được ấn tượng đối với cô nữ sinh Lan A non nớt tuổi đời, tâm hồn mơ mộng. Gã trai đã có vợ con này nói dối rằng mình còn độc thân và có ý định kết bạn với Lan A.. Sau đó, Trọng rủ Lan A. đi uống cà phê tâm sự. Lan A. đồng ý và hẹn sẽ gặp nhau lúc 13h giờ cùng ngày tại Siêu thị CoopMart phường 2, Thành phố Tân An, tỉnh Long An.
    Đúng hẹn, Trọng và Lan A. gặp nhau tại siêu thị (Trọng đi xe mô tô biển số 62K-3306, Lan A. đi xe đạp điện). Sau đó y rủ Lan A. đến quán cà phê sân vườn Tài Hoa, số 143A, đường Nguyễn Cửu Vân, phường 4, Thành phố Tân An. Khi đến nơi, 2 người vào chòi lá kín đáo để uống nước và trò chuyện. Trọng tận dụng kinh nghiệm từng trãi để chinh phục trái tim cô gái một cách dễ dàng. Một lúc sau, hắn bảo Lan A. nhắm mắt lại, rồi thực hiện hành vi dâm ô đối với Lan A., trong khi y cầm điện thoại đưa rồi chụp ảnh.
    Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, Lan A. đòi về để đi học. Hai người chia tay nhau. Khoảng 10 phút sau, tên Trọng lấy điện thoại nhắn tin cho Lan A., yêu cầu em phải đưa cho y một số tiền, nếu không, số hình ảnh kia sẽ được tung lên mạng. Quá lo sợ, Lan A. đồng ý đáp ứng theo yêu cầu của Trọng. Sau đó Lan A. quyết định đến Công an trình báo. Đến khoảng 16h giờ cùng ngày, tên Trọng bị lực lượng Công an bắt quả tang khi nhận tiền
    Nguồn : Báo công an nhân dân



    Tìm kiếm : Lên facebook gạ tình… rồi tống tiền nữ sinh
    Bài viết liên quan
    Viết bình luận

    Bài viết có Không có nhận xét nào