Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

    Ông Obama trao giải cho thầy McComb
    Ông Obama trao giải cho thầy McComb
    Dù bận trăm công nghìn việc, đặc biệt là chuyện phải đón tiếp thủ tướng Đức Angela Merkel nhưng tổng thống Barack Obama vẫn dành thời gian cho một giáo viên điển trai. Hôm 1.5 vừa qua, ông Obama đã đích thân trao giải thưởng Nhà giáo xuất sắc nhất Mỹ 2014 cho Sean McComb tại Nhà trắng.

    McComb mới 30 tuổi đến từ bang Maryland và trông giống như một sinh viên hơn là thầy giáo. Hiện anh đang giảng dạy tại trường Patapsco và trung tâm nghệ thuật ở Baltimor. Điều đặc biệt là thầy McComb có bề ngoài rất điển trai và trẻ trung nên sau khi được tôn vinh, các trang mạng cá nhân của thầy đã đông nghẹt những lời chúc mừng và tán tỉnh từ các cô gái xinh xắn trên facebook tieng viet.
    Một điều hơi buồn cho các cô gái là thầy McComb đã có vợ, thậm chí là cưới vợ khá sớm. Cách đây 8 năm, khi mới bắt đầu công việc giáo viên thì McComb đã làm quen với một giáo viên nữ cũng mới ra trường rồi kết hôn luôn.
     Thầy McComb đẹp trai như tài tử Hollywood
    Công việc của thầy McComb là dạy tiếng Anh và thầy đã xây dựng một chương trình học có tên AVID nhằm thúc đẩy sự nỗ lực của mỗi cá nhân để phát huy tiềm năng đầy đủ của họ. Trong hai lớp trung học theo thử nghiệm chương trình AVIV có 98% đạt thành tích mà các trường đại học chấp nhận được.
    Với việc được tôn vinh là nhà giáo của năm, McComb sẽ phải nghỉ dạy trong 1 năm để làm nhiệm vụ đi khắp các bang trên nước Mỹ nhằm thúc đẩy sự nghiệp giáo dục và trao đổi kinh nghiệm giảng dạy với các đồng nghiệp. Điều khiến McComb hơi lo lắng là anh vừa mới lên chức cha cách đây 2 tuần nên đành phải để cô vợ ở nhà chăm con trong lúc mình đi làm nhiệm vụ quốc gia.


    Tìm kiếm : Thầy giáo xuất sắc nhất nước Mỹ bị gái xinh tán tỉnh trên Facebook =))
    Bài viết liên quan
    Viết bình luận

    Bài viết có Không có nhận xét nào