Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

    in lời đường mật của gã bạn trai quen qua Facebook tiếng việt, các thiếu nữ đồng ý đi chơi xa và bị chúng lừa đưa sang Trung Quốc đẩy vào nhà chứa.

    Hành trình trở thành kẻ cầm đầu đường dây mua bán phụ nữ, trẻ em của cậu sinh viên khoa tiếng Trung Nghiêm Bá Dũng (26 tuổi, ở Hưng Yên) bắt nguồn từ việc sang Trung Quốc làm phiên dịch. Có công việc ổn định song muốn kiếm tiền nhanh bằng thân xác người khác, Dũng và một tay "ma cô" người Trung Quốc tên là Sám Cố bàn nhau về Việt Nam tìm phụ nữ đưa sang làm gái bán dâm, tiền thu về sẽ chia nhau.
    Dũng bảo với các chân rết nếu tìm được một người sẽ trả công 10 triệu đồng. Cô gái bán dâm Đào Thị Thùy, 18 tuổi, được rủ tham gia đường dây này. Nạn nhân đầu tiên của Thùy là thiếu nữ 16 tuổi, ở cùng xã. Thùy nói dối có quán cà phê ở thị xã Quảng Ninh cần thuê nhân viên, tưởng thật cô bé đi theo và bị lừa bán cho Sám Cố.
    Thùy sau đó về lại Việt Nam lừa đưa vài người nữa. Trong các nạn nhân, đáng thương nhất là trường hợp của nạn nhân Vũ, 18 tuổi, vốn quen với Thùy. Dù Thùy nhiều lần rủ sang Trung Quốc chơi nhưng cô này không đi. Không lừa được, Thùy liền nghĩ mưu khác bằng cách giới thiệu với Nguyễn Văn Long.
    Thấy Long đẹp trai, lại khéo nói nên Vũ siêu lòng. Khi Long rủ đi chơi, cô không dám vì còn nợ tiền ở nơi học việc và liền được anh ta đưa 1,5 triệu đồng để thanh toán. Sau khi đưa Vũ vào Bắc Hải (Quảng Tây, Trung Quốc), Thùy, Long, Sám Cố đưa cô vào nhà nghỉ để bán dâm. Không đồng ý tiếp tục làm công việc này, Vũ dùng dao lam cứa cổ tay tự tử song được đưa cấp cứu kịp thời và được đưa về Việt Nam.
    mai-dam-5438-1399433981.jpg
    4 nghi can trong đường dây.
    Cảnh sát xác định hai mắt xích khác của đường dây là Đào Việt Anh và Trần Văn Hiệp cùng Nghiêm Bá Dũng đã vờ làm quen một số cô gái qua Facebook rồi ngỏ lời yêu. Tin lời đường mật của gã bạn trai qua mạng xã hội, các thiếu nữ đồng ý đi chơi xa và đã bị chúng lừa đưa sang Trung Quốc giao cho nhóm buôn người.
    Với hàng loạt chân rết, chỉ trong thời gian ngắn, đường dây mua bán phụ nữ, trẻ em do Dũng cầm đầu đã lừa đảo được 13 cô gái, trong đó có 2 trẻ em…
    Hiện 8 người gồm: Dũng, Thùy, Long, Đào Duy Tiến, Đào Việt Anh, Trần Văn Hiệp, Nguyễn Văn Hạnh, Lê Thị Lài bị khởi tố về hành vi mua bán người. Riêng Dũng, Thùy, Tiến thêm tội Mua bán trẻ em. Hai người đi bốc vác thuê cho Dũng biết việc làm của anh ta song không trình báo nên bị khởi tố tội Không tố giác tội phạm.
    Ngày 5/5, thượng tá Đào Trọng Bằng (Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên) cho biết các bị hại trong vụ án trên đều thiếu kinh nghiệm sống, lại thiếu sự quản lý của gia đình nên dễ bị lừa.


    Tìm kiếm : Yêu qua Facebook, 4 thanh niên lừa bán thiếu nữ
    Bài viết liên quan
    Viết bình luận

    Bài viết có Không có nhận xét nào